วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เครื่อง Oxygen Jet Peel

เครื่อง Oxygen Jet Peel ผ่าน อย.


ขอบคุณข้อมูล เครื่อง Oxygen Jet Peel เครื่องมือแพทย์ความงาม 
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com  
      

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง Oxygen Jet Peel ผ่าน อย. 

เครื่อง Oxygen Jet Peel ผ่าน อย.

 


เครื่อง Smart jet peel 






Smart jet peel เครื่องมือสำหรับกรอผิวหน้า  และการกระตุ้นเซลล์ผิวให้มีการเจริญเติบโตได้ในเวลาเดียวกัน  เป็นการใช้ระบบการอัดอากาศแรงดันสูงเป็นตัวนำพา ออกซิเจนบริสุทธิ์และน้ำเกลือ (SALINE SOLUTION) ในการบำบัดเซลล์ผิว  ด้วยขนาดของน้ำเกลือที่ผสมกับออกซิเจน และวิตามิน พ่นกรอผิว ด้วยละอองที่เล็กถึง 150 – 200 ไมครอน

คุณสมบัติของการใช้งาน
กรอผิว และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่                              
ริ้วรอยแผลเป็น  ปัญหาริ้วรอยที่ริมฝีปาก                        
รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว                                                  
สีผิวไม่เรียบและจุดด่างดำบนใบหน้า
ใบหน้าขรุขระไม่เรียบ
สิวอุดตัน และอักเสบ
ปัญหาผมร่วง และรังแค
ปัญหาหนังศรีษะขาดความชุ่มชื้น

Oxygen Jet Therapy หรือเรียกว่า Oxygen Jet Peel (Turbo bright)โดยการนำออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% ผสมกับน้ำเกลือสะอาด(normal saline molecules) แล้วนำมาพ่นด้วยความแรงสูงที่ความเร็ว 200 เมตรต่อวินาที (Jet Spray ) ซึ่งความแรงระดับนี้จะซึมเข้าสู่ผิวหนัง ชั้น Basal cell ของ Epidermis หรือ Dermis

จากผลการศึกษาทดลองพบว่า การรักษาด้วย Oxygen-Jet Peel พบว่ามีประโยชน์ดังนี้

1. ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในผิวหน้าได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น จัดเป็น Deep-Cleaning Agents ที่ดี ที่ไม่ระคายเคืองหรือทำอันตรายต่อผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย

2. เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมากขึ้น (Moisturized Skin ) ทำให้ผิวพรรณอ่อนนุ่ม ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ แก้ปัญหาผิวหน้าร่วงโรย ได้เป็นอย่างดี

3. เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น มีประโยชน์ต่อระบบน้ำเหลือง เสริมสร้างการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังใหม่

4. ออกซิเจน มีสรรพคุณเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(Anti-Oxidants) ที่ดี จึงช่วยลดริ้วรอย แก่ก่อนวัย
5. Oxygen Jet Peel จะช่วยดันหรือนำพาตัวยาไวเทนนิ่ง หรือสารอาหารให้ซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น ลึกขึ้น จึงทำให้รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง ทำให้ผิวหน้าขาวใส มีชีวิตชีวา อย่างรวดเร็ว เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แม้จะทำเพียงครั้งเดียว

6. Oxygen มีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อโรคได้ มีรายงานว่าการนำออกซิเจนเข้าสู่ผิว นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดแล้ว หน้าขาวในแล้ว ยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิว ทำให้อาการอักเสบของสิวลดลง

 Smart Jet peel จัดเป็นนวัตกรรม ใหม่ที่ พลิกโฉม การ Peeling ที่ทำให้หน้าขาวใส แบบเดิมๆ โดย ออกซิเจนจากการหายใจ จะถูกนำพามาถึงชั้นผิวหนังทางเส้นเลือดด้านใต้ชั้นผิวหนัง ด้วยความแรงสูงที่ความเร็ว 200 เมตรต่อวินาที (Jet Spray ) ซึ่งจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในผิวหน้าได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม นอกจากนี้ ออกซิเจน มีสรรพคุณเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ( Anti-Oxidants ) ที่ดี จึงช่วยลดริ้วรอย แก่ก่อนวัย เป็นเทคนิคใหม่ที่ใช้ในการผลัดเซลล์ผิวหนังที่มีปัญหาในชั้นหนังกำพร้า ( Epidermis ) พร้อมทั้งให้ออกซิเจนแก่เซลล์ผิว เทคนิคนี้ได้ถูกนำมาใช้ในการฟื้นเซลล์ผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอย โดยตัวเครื่องจะมีฟังค์ชันการทำงาน 2 แบบ

1. Jet Peel เป็นการผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกด้วยการใช้แรงดันน้ำที่มีความดันสูง ด้วยคุณสมบัติของน้ำจะทำให้แรงยึดเหนี่ยวของเซลล์ผิวหนังชั้นหนังกำพร้าหลุดหลวม ประกอบกับแรงดันทำให้เกิดเป็นการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งวิธีการนี้นับเป็นอีกทางเลือกในการผลัดเซลล์ผิวโดยไม่มีผลข้างเคียงซึ่งสารละลายที่เราใช้อาจเป็นน้ำธรรมดา หรือ มีการประยุกต์ใช้เป็นสารละลายของ AHA , BHA เป็นการผสมผสานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด

2. Oxygen Spray เป็นการพ่นออกซิเจนบริสุทธิ์ 98 %ให้กับผิว เป็นการฟื้นผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว ซึ่งสารละลายที่เราใช้อาจเป็นน้ำแร่ เป็นการให้สารอาหารผิวไปในเวลาเดียวกันมักใช้ในการทำทรีทเม้นท์
เหตุใดจึงต้องมีการผลัดเซลล์ผิว

     เนื่องจากทุกๆ 28 วัน ผิวหนังของเราจะมีการสร้างผิวหนังใหม่ เซลล์ผิวหนังที่เกิดใหม่หรือชั้นหนังกำพร้าจะผลักตัวเองขึ้นมาชั้นบนสุดของ ผิวหนัง และทิ้งเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ตกค้างอยู่ตามผิวหนัง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นต้นเหตุของการเกิดรูขุมขนอุดตันหรือรูขุมขนกว้าง ผิวพรรณไม่เรียบเนียน และหมองคล้ำ โดยเฉพาะยิ่งเมื่ออายุมากขึ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวช้าลง ทำให้ผิวพรรณไม่กระจ่างใสดูหมองคล้ำและเหี่ยวย่นได้ง่ายขึ้น การทำ Smart Jet Peel จึงเป็นการเซลล์ผิวหนังเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ป้องกันการเกิดปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังข้างต้น



เครื่อง Oxygen Jet Peel ผ่าน อย.


ขอบคุณข้อมูล เครื่อง Oxygen Jet Peel เครื่องมือแพทย์ความงาม 
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com  
      

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง Oxygen Jet Peel ผ่าน อย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น